S: Setting learning goals กำหนดจุดมุ่งหมายการเรียนรู้
T: Task Analysis วิเคราะห์ภาระงาน
- การประเมินผลตามสภาพจริง นางสาวมัสญา อนุญาหงส์
- ลักษณะของการประเมินผลตามสภาพจริง นางสาวชลธิชา สายเเสงจันทร์
- องค์ประกอบที่มีอิทธิพลต่อการเรียนรู้ของผู้เรียน นางสาวอภิสมัย ใสเย็น
- การประเมินเพื่อปรับปรุงการสอน นางสาวณัฐนันท์ อ่อนกาสินธิ์
- จุดประสงค์ของการวัดและการประเมินผล นายศรันย์ สุดหลักทอง
- หลักประเมินผลการเรียนรู้มีอะไรบ้าง น.ส.กุลพัชร ภูเฮืองแก้ว
- การประเมินผลการเรียนรู้ตามหลักสูตรเป็นอย่างไร นายกำชัย ดีปาน
U: Universal Design for Instruction การออกแบบการเรียนรู้ที่เป็นสากล
- เทคนิคการสอนที่ดี
- หลักการบริหารจัดการสถานศึกษาให้มีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล
- ปัญหาในการจัดการเรียนการสอน
- ลักษณะของแบบทดสอบวัดผลสัมฤทธิ์ที่ดี
- ปัจจัยที่มีผลต่อการรับรู้
D: Digital Learning การเรียนรู้จากสื่อดิจิทัล
- การจัดการเรียนรู้เเบบกระบวนการ
- เทคนิคการเรียนกระบวนการเรียนรู้
- องค์ประกอบที่มีอิทธิพลต่อการเรียนรู้
- 13 เคล็ดลับการเรียนรู้
I: Integrated Knowledge การบูรณาการความรู้
- การปฏิรูประบบการศึกษาไทยปัจจุบัน
- ทฤษฎีการเรียนรู้ของบลูม
- ทฤษฎีการเรียนรู้แบบผสมผสาน
- Performance-Based / Task-Based Assessment
E: Evaluation to Improve Teaching การประเมินการเรียนรู้ของตนเอง
S: Standard Based Assessment การประเมินคุณภาพการเรียนรู้อิงมาตรฐาน
Power point บทที่ 7 การประเมินเพื่อปรับปรุงการสอน (Evaluation to Improve Teaching)
ตรวจสอบเเละทบทวนบทที่ 7
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น