สัปดาห์ที่ 9

S: Setting learning goals กำหนดจุดมุ่งหมายการเรียนรู้
T: Task Analysis วิเคราะห์ภาระงาน
  - การประเมินผลตามสภาพจริง  นางสาวมัสญา  อนุญาหงส์
  ลักษณะของการประเมินผลตามสภาพจริง  นางสาวชลธิชา  สายเเสงจันทร์
  องค์ประกอบที่มีอิทธิพลต่อการเรียนรู้ของผู้เรียน  นางสาวอภิสมัย  ใสเย็น
 การประเมินเพื่อปรับปรุงการสอน  นางสาวณัฐนันท์  อ่อนกาสินธิ์
  จุดประสงค์ของการวัดและการประเมินผล  นายศรันย์  สุดหลักทอง
  หลักประเมินผลการเรียนรู้มีอะไรบ้าง น.ส.กุลพัชร ภูเฮืองแก้ว
 
การประเมินผลการเรียนรู้ตามหลักสูตรเป็นอย่างไร นายกำชัย ดีปาน
UUniversal Design for Instruction การออกแบบการเรียนรู้ที่เป็นสากล
  - เทคนิคการสอนที่ดี
   หลักการบริหารจัดการสถานศึกษาให้มีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล
   - ปัญหาในการจัดการเรียนการสอน
   - ลักษณะของแบบทดสอบวัดผลสัมฤทธิ์ที่ดี
   - ปัจจัยที่มีผลต่อการรับรู้
D: Digital Learning การเรียนรู้จากสื่อดิจิทัล
  - การจัดการเรียนรู้เเบบกระบวนการ
   - เทคนิคการเรียนกระบวนการเรียนรู้
  - องค์ประกอบที่มีอิทธิพลต่อการเรียนรู้
  - 13 เคล็ดลับการเรียนรู้
I: Integrated Knowledge การบูรณาการความรู้
   การปฏิรูประบบการศึกษาไทยปัจจุบัน
   - ทฤษฎีการเรียนรู้ของบลูม
   - ทฤษฎีการเรียนรู้แบบผสมผสาน
  Performance-Based / Task-Based Assessment
E: Evaluation to Improve Teaching การประเมินการเรียนรู้ของตนเอง
S: Standard Based Assessment การประเมินคุณภาพการเรียนรู้อิงมาตรฐาน
Power point บทที่ 7 การประเมินเพื่อปรับปรุงการสอน (Evaluation to Improve Teaching)
ตรวจสอบเเละทบทวนบทที่ 7

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น