สัปดาห์ที่ 7


S: Setting learning goals กำหนดจุดมุ่งหมายการเรียนรู้
T: Task Analysis วิเคราะห์ภาระงาน
   - การจัดการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ   นางสาวอภิสมัย  ใสเย็น
   การบูรณาการความรู้   นางสาวณัฐนันท์ อ่อนกาสินธิ์
   การเรียนการสอนที่เน้นกระบวนการ  นางสาวชลธิชา  สายเเสงจันทร์
   กระบวนการคิดอย่างมีวิจารณญาณ   นางสาวมัสญา อนุญาหงส์
   - แนวคิดในการจัดการเรียนการสอนแบบบูรณาการว่าอย่างไรบ้าง  นายกำชัย ดีปาน
   แนวการจัดการเรียนการสอนแบบบูรณาการเป็นอย่างไร น.ส.กุลพัชร ภูเฮืองแก้ว
   
ลักษณะการบูรณาการของ วิชัย วงษ์ใหญ่  นายศรันย์  สุดหลักทอง
UUniversal Design for Instruction การออกแบบการเรียนรู้ที่เป็นสากล
  การจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบบูรณาการ
  - การเรียนการสอนที่เน้นกระบวนการ

  - การบูรณาการแบบสอดแทรก
 
การสอนแบบบูรณาการ
D: Digital Learning การเรียนรู้จากสื่อดิจิทัล
   ทฤษฎีการเรียนรู้ปัญญานิยม (Cognitive Theory) 
   - เทคนิคการสอน  
   - การจัดการเรียนรู้แบบเน้นประสบการณ์

   -เทคนิคการนำเข้าสู่บทเรียนเเละการอธิบายเนื้อหา
I: Integrated Knowledge การบูรณาการความรู้
  - หลักการออกแบบกิจกรรมการเรียนการสอนแบบบูรณาการ
   - นวัตกรรมการพัฒนาคุณลักษณ์ที่ดี
  - รูปแบบการเรียนรู้ (Learning Style)
  - ห้องเรียนกลับด้าน
  - การเรียนรู้โดยการลงมือทำ
E: Evaluation to Improve Teaching การประเมินการเรียนรู้ของตนเอง
S: Standard Based Assessment การประเมินคุณภาพการเรียนรู้อิงมาตรฐาน
Power point บทที่ 6 การบูรณาการความรู้ (Integrated Knowledge )
ตรวจสอบเเละทบทวนบทที่ 6

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น