สัปดาห์ที่ 7
S: Setting learning goals กำหนดจุดมุ่งหมายการเรียนรู้
T: Task Analysis วิเคราะห์ภาระงาน
- การจัดการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ นางสาวอภิสมัย ใสเย็น
- การบูรณาการความรู้ นางสาวณัฐนันท์ อ่อนกาสินธิ์
- การเรียนการสอนที่เน้นกระบวนการ นางสาวชลธิชา สายเเสงจันทร์
- กระบวนการคิดอย่างมีวิจารณญาณ นางสาวมัสญา อนุญาหงส์
- แนวคิดในการจัดการเรียนการสอนแบบบูรณาการว่าอย่างไรบ้าง นายกำชัย ดีปาน
- แนวการจัดการเรียนการสอนแบบบูรณาการเป็นอย่างไร น.ส.กุลพัชร ภูเฮืองแก้ว
- ลักษณะการบูรณาการของ วิชัย วงษ์ใหญ่ นายศรันย์ สุดหลักทอง
U: Universal Design for Instruction การออกแบบการเรียนรู้ที่เป็นสากล
- การจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบบูรณาการ
- การเรียนการสอนที่เน้นกระบวนการ
- การบูรณาการแบบสอดแทรก
- การสอนแบบบูรณาการ
D: Digital Learning การเรียนรู้จากสื่อดิจิทัล
- ทฤษฎีการเรียนรู้ปัญญานิยม (Cognitive Theory)
- เทคนิคการสอน
- การจัดการเรียนรู้แบบเน้นประสบการณ์
-เทคนิคการนำเข้าสู่บทเรียนเเละการอธิบายเนื้อหา
I: Integrated Knowledge การบูรณาการความรู้
- หลักการออกแบบกิจกรรมการเรียนการสอนแบบบูรณาการ
- นวัตกรรมการพัฒนาคุณลักษณ์ที่ดี
- รูปแบบการเรียนรู้ (Learning Style)
- ห้องเรียนกลับด้าน
- การเรียนรู้โดยการลงมือทำ
E: Evaluation to Improve Teaching การประเมินการเรียนรู้ของตนเอง
S: Standard Based Assessment การประเมินคุณภาพการเรียนรู้อิงมาตรฐาน
Power point บทที่ 6 การบูรณาการความรู้ (Integrated Knowledge )
ตรวจสอบเเละทบทวนบทที่ 6
สมัครสมาชิก:
บทความ (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น