วิจัยการบริหารจัดการชั้นเรียนเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21
วิจัยการประเมินความต้องการจำเป็นเพื่อพัฒนาสมรรถนะด้านการจัดการชั้นเรียนของครูโรงเรียนมัธยมศึกษาขนาดเล็ก
วิจัยการวิจัยและพัฒนาแบบประเมินการจัดการเรียนรู้อย่างมีความสุขของนิสิตครูในศตวรรษที่ 21
วิจัยกลยุทธ์การจัดการชั้นเรียนของครูประถมศึกษาในทศวรรษหน้า
วิจัยแนวทางการพัฒนาการบริหารจัดการชั้นเรียนที่มุ่งเน้นการเสริมสร้างความเป็นพลเมืองคุณภาพ
วิจัยการจัดการเรียนรู้ที่หลากหลายเพื่อพัฒนาคุณภาพผู้เรียนในวิทยาลัยการอาชีพวังไกลกังวล
วิจัยการจัดการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสําคัญของโรงเรียนในอําเภอเกาะจันทร์สํานักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชลบุรี เขต 2
วิจัยการพัฒนารูปแบบการเรียนการสอน โดยใช้วิจัยเป็นฐานวิชาการพัฒนาหลักสูตรสําหรับนักศึกษาวิชาชีพครู
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น