สัปดาห์ที่ 2



S: กำหนดจุดมุ่งหมายการเรียนรู้ (Setting  learning goals)
T: วิเคราะห์ภาระงาน   (Task Analysis)
       - ความสำคัญของการจัดการเรียนรู้
       - ความหมายของการจัดการเรียนรู้
      - การคิดวิเคราะห์ ความคิดสร้างสรรค์ การแก้ปัญหาการจัดการเรียนรู้
      - แผนการจัดการเรียนรู้
      - วิธีการจัดการในชั้นเรียน 
      - หลักการ แนวคิด แนวปฏิบัติเกี่ยวกับการจัดการเรียนรู้

      - คำนิยามการจัดการเรียนรู้ในชั้นเรียน
UUniversal Design for Instruction การออกแบบการเรียนรู้ที่เป็นสากล
D: Digital Learning การเรียนรู้จากสื่อดิจิทัล
       - การบริหารจัดการในชั้นเรียน
     LearningObject: สื่อการเรียนรู้ดิจิทัล
       การจัดการเรียนการสอนในยุคโลกดิจิทัล
       - การจัดการชั้นเรียนเพื่อส่งเสริมบรรยากาศการเรียนรู้
I: Integrated Knowledge การบูรณาการความรู้
    แนวการจัดการเรียนการสอนแบบบูรณาการ
    การบูรณาการความรู้ เรื่องหลักการจัดชั้นเรียน
E: Evaluation to Improve Teaching การประเมินการเรียนรู้ของตนเอง
S: Standard Based Assessment การประเมินคุณภาพการเรียนรู้อิงมาตรฐาน
Power point บทที่ 1 การจัดการเรียนรู้และการจัดการชั้นเรียน : The STUDIES Model

ตรวจสอบและทบทวนบทที่ 1 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น