สัปดาห์ที่ 4


S: Setting learning goals กำหนดจุดมุ่งหมายการเรียนรู้
T: Task Analysis วิเคราะห์ภาระงาน
   - ความหมายของการวิเคราะห์ภาระงาน นางสาวณัฐนันท์ อ่อนกาสินธิ์
   การเรียนรู้แบบร่วมมือ นางสาวมัสญา อนุญาหงส์
   การวิเคราะห์ภาระงานและการวิเคราะห์งานแตกต่างกันหรือไม่อย่างไร นางสาวอภิสมัย  ใสเย็น
   - อัธยาตมวิทยา นายศรันย์ สุดหลักทอง
   การออกแบบการเรียนการสอนแบบย้อนกลับ นางสาวชลธิชา   สายเเสงจันทร์
   เกณฑ์พิจารณาการกำหนดจุดหมายในการจัดการเรียนรู้   น.ส.กุลพัชร ภูเฮืองแก้ว
   
การออกแบบและพัฒนาภาระงานว่าเป็นอย่างไร    นายกำชัย  ดีปาน
UUniversal Design for Instruction การออกแบบการเรียนรู้ที่เป็นสากล
     การเรียนการสอนโดยการใช้แหล่งเรียนรู้ในท้องถิ่น
     - การเรียนรู้แบบร่วมมือ
     - หลักการจัดหาแหล่งการเรียนรู้   
D: Digital Learning การเรียนรู้จากสื่อดิจิทัล
    - การจัดการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21
    อัธยาตมวิทยา : ความรู้ที่เกี่ยวกับจิตใจของคน
    - การออกแบบการเรียนรู้แบบย้อนกลับ (Backward Design)
    - ทักษะแห่งความร่วมมือ
I: Integrated Knowledge การบูรณาการความรู้
    - การจัดห้องเรียนเพื่อให้การเรียนการสอนมีประสิทธิภาพ
    แนวทางการใช้แหล่งการเรียนรู้ในท้องถิ่น
    - การจัดห้องเรียนประถมศึกษาตอนต้น ตามแนวคิด Brain-based Learning
E: Evaluation to Improve Teaching การประเมินการเรียนรู้ของตนเอง
S: Standard Based Assessment การประเมินคุณภาพการเรียนรู้อิงมาตรฐาน
Power point บทที่ 3 วิเคราะห์ภาระงาน
ตรวจสอบและทบทวนบทที่ 3

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น