สัปดาห์ที่ 4
S: Setting learning goals กำหนดจุดมุ่งหมายการเรียนรู้
T: Task Analysis วิเคราะห์ภาระงาน
- ความหมายของการวิเคราะห์ภาระงาน นางสาวณัฐนันท์ อ่อนกาสินธิ์
- การเรียนรู้แบบร่วมมือ นางสาวมัสญา อนุญาหงส์
- การวิเคราะห์ภาระงานและการวิเคราะห์งานแตกต่างกันหรือไม่อย่างไร นางสาวอภิสมัย ใสเย็น
- อัธยาตมวิทยา นายศรันย์ สุดหลักทอง
- การออกแบบการเรียนการสอนแบบย้อนกลับ นางสาวชลธิชา สายเเสงจันทร์
- เกณฑ์พิจารณาการกำหนดจุดหมายในการจัดการเรียนรู้ น.ส.กุลพัชร ภูเฮืองแก้ว
- การออกแบบและพัฒนาภาระงานว่าเป็นอย่างไร นายกำชัย ดีปาน
U: Universal Design for Instruction การออกแบบการเรียนรู้ที่เป็นสากล
- การเรียนการสอนโดยการใช้แหล่งเรียนรู้ในท้องถิ่น
- การเรียนรู้แบบร่วมมือ
- หลักการจัดหาแหล่งการเรียนรู้
D: Digital Learning การเรียนรู้จากสื่อดิจิทัล
- การจัดการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21
- อัธยาตมวิทยา : ความรู้ที่เกี่ยวกับจิตใจของคน
- การออกแบบการเรียนรู้แบบย้อนกลับ (Backward Design)
- ทักษะแห่งความร่วมมือ
I: Integrated Knowledge การบูรณาการความรู้
- การจัดห้องเรียนเพื่อให้การเรียนการสอนมีประสิทธิภาพ
- แนวทางการใช้แหล่งการเรียนรู้ในท้องถิ่น
- การจัดห้องเรียนประถมศึกษาตอนต้น ตามแนวคิด Brain-based Learning
E: Evaluation to Improve Teaching การประเมินการเรียนรู้ของตนเอง
S: Standard Based Assessment การประเมินคุณภาพการเรียนรู้อิงมาตรฐาน
Power point บทที่ 3 วิเคราะห์ภาระงาน
ตรวจสอบและทบทวนบทที่ 3
สมัครสมาชิก:
บทความ (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น