S: Setting learning goals กำหนดจุดมุ่งหมายการเรียนรู้
T: Task Analysis วิเคราะห์ภาระงาน
- การสร้างบรรยากาศในชั้นเรียน นางสาวมัสญา อนุญาหงส์
- ความสำคัญเกี่ยวกับการสร้างบรรยากาศในชั้นเรียน นางสาวณัฐนันท์ อ่อนกาสินธิ์
- สิ่งแวดล้อมการเรียนรู้ (Learning Environment) นางสาวชลธิชา สายเเสงจันทร์
- แนวคิดเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อมการเรียนรู้ นางสาวอภิสมัย ใสเย็น
- แนวทางการจัดสภาพแวดล้อมการเรียนรู้เป็นอย่างไร น.ส.กุลพัชร ภูเฮืองแก้ว
- ความสำคัญในการจัดสิ่งแวดล้อมในชั้นเรียน นายกำชัย ดีปาน
- การสร้างบรรยากาศการจัดการชั้นเรียนให้ผู้เรียนเกิดการเรียนรู้ นายศรันย์ สุดหลักทอง
U: Universal Design for Instruction การออกแบบการเรียนรู้ที่เป็นสากล
-การสร้างห้องเรียนที่น่าเรียนสำหรับเด็ก
- การจัดบรรยากาศในชั้นเรียน
- การใช้จิตวิทยาปรับพฤติกรรมในชั้นเรียน
D: Digital Learning การเรียนรู้จากสื่อดิจิทัล
- การบริหารจัดการชั้นเรียน
- การบริหารจัดการชั้นเรียนในศตวรรษที่ 21
I: Integrated Knowledge การบูรณาการความรู้
- การบริหารจัดการชั้นเรียนยุคดิจิทัล
- เเนวทางการบริหารจัดการชั้นเรียน
- ห้องเรียนในศตวรรษที่ 21
E: Evaluation to Improve Teaching การประเมินการเรียนรู้ของตนเอง
S: Standard Based Assessment การประเมินคุณภาพการเรียนรู้อิงมาตรฐาน
Power point ภาคผนวก
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น