S: Setting learning goals กำหนดจุดมุ่งหมายการเรียนรู้
T: Task Analysis วิเคราะห์ภาระงาน
- การออกแบบการเรียนการสอน นางสาวณัฐนันท์ อ่อนกาสินธิ์
- การออกแบบการเรียนการสอนที่เป็นสากล (Universal Design for Instruction UDI) นางสาวอภิสมัย ใสเย็น
- กลยุทธ์การสอนที่มีประสิทธิภาพ ตามเเนวคิด ของมาร์ซาโน นางสาวชลธิชา สายเเสงจันทร์
- แบบการสอน นางสาวมัสญา อนุญาหงส์
- พหุปัญญาเป็นอย่างไร นายกำชัย ดีปาน
- การจัดการเรียนการสอนที่มีประสิทธิภาพต้องทำอย่างไร น.ส.กุลพัชร ภูเฮืองแก้ว
- ความสำคัญของการออกแบบการเรียนการสอนที่เป็นสากล นายศณันย์ สุดหลักทอง
U: Universal Design for Instruction การออกแบบการเรียนรู้ที่เป็นสากล
- การเรียนรู้เเบบร่วมมือร่วมใจ
- พหุปัญญา (Multiple Intelligences)
- รูปแบบการเรียนการสอนที่เป็นสากล
- Mind Map เเนวคิดการออกเเบบการเรียนการสอน
D: Digital Learning การเรียนรู้จากสื่อดิจิทัล
- การจัดสภาพเเวดล้อมห้องเรียนเพื่อการเรียนรู้
- ระดับในการออกแบบการเรียนรู้ที่เป็นสากล
I: Integrated Knowledge การบูรณาการความรู้
- Mind Map การจัดการเรียนการสอนที่มีประสิทธิภาพ
- เทคนิคการสอนแบบKWDL
- การออกแบบการเรียนรู้ที่เป็นสากล
- การคิดวิเคราะห์ตามแนวของมาร์ซาโน
E: Evaluation to Improve Teaching การประเมินการเรียนรู้ของตนเอง
S: Standard Based Assessment การประเมินคุณภาพการเรียนรู้อิงมาตรฐาน
Power point บทที่ 4 การออกแบบการเรียนการสอนที่เป้นสากล (Universal Design for Instruction)
ตรวจสอบเเละทบทวนบทที่ 4
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น