สัปดาห์ที่ 5


S: Setting learning goals กำหนดจุดมุ่งหมายการเรียนรู้
T: Task Analysis วิเคราะห์ภาระงาน
   - การออกแบบการเรียนการสอน  นางสาวณัฐนันท์  อ่อนกาสินธิ์
   การออกแบบการเรียนการสอนที่เป็นสากล (Universal Design for Instruction UDI) นางสาวอภิสมัย  ใสเย็น
   กลยุทธ์การสอนที่มีประสิทธิภาพ ตามเเนวคิด ของมาร์ซาโน    นางสาวชลธิชา  สายเเสงจันทร์
   - แบบการสอน  นางสาวมัสญา  อนุญาหงส์
   พหุปัญญาเป็นอย่างไร นายกำชัย ดีปาน 
   การจัดการเรียนการสอนที่มีประสิทธิภาพต้องทำอย่างไร น.ส.กุลพัชร ภูเฮืองแก้ว
   
ความสำคัญของการออกแบบการเรียนการสอนที่เป็นสากล นายศณันย์ สุดหลักทอง
UUniversal Design for Instruction การออกแบบการเรียนรู้ที่เป็นสากล
   - การเรียนรู้เเบบร่วมมือร่วมใจ
   พหุปัญญา (Multiple Intelligences)
   - รูปแบบการเรียนการสอนที่เป็นสากล
   - Mind Map เเนวคิดการออกเเบบการเรียนการสอน
D: Digital Learning การเรียนรู้จากสื่อดิจิทัล
    - การจัดสภาพเเวดล้อมห้องเรียนเพื่อการเรียนรู้
      ระดับในการออกแบบการเรียนรู้ที่เป็นสากล
I: Integrated Knowledge การบูรณาการความรู้
    Mind Map การจัดการเรียนการสอนที่มีประสิทธิภาพ
    - เทคนิคการสอนแบบKWDL
    - การออกแบบการเรียนรู้ที่เป็นสากล
    - การคิดวิเคราะห์ตามแนวของมาร์ซาโน
E: Evaluation to Improve Teaching การประเมินการเรียนรู้ของตนเอง
S: Standard Based Assessment การประเมินคุณภาพการเรียนรู้อิงมาตรฐาน
Power point บทที่ 4 การออกแบบการเรียนการสอนที่เป้นสากล (Universal Design for Instruction)
ตรวจสอบเเละทบทวนบทที่ 4

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น