สัปดาห์ที่ 10
S: Setting learning goals กำหนดจุดมุ่งหมายการเรียนรู้
T: Task Analysis วิเคราะห์ภาระงาน
- การประเมินอิงมาตรฐาน นางสาวณัฐนันท์ อ่อนกาสินธิ์
- การประเมินคุณภาพภายนอกเป็นอย่างไรมีจุดประสงค์เพื่ออะไร นางสาวอภิสมัย ใสเย็น
- การประกันคุณภาพการศึกษา นางสาวชลธิชา สายเเสงจันทร์
- การกำหนดระดับคุณภาพผลการเรียนรู้ นางสาวมัสญา อนุญาหงส์
- หลักสูตรมาตรฐานแห่งชาติสู่ชั้นเรียนเป็นอย่างไร นายกำชัย ดีปาน
- การประเมินคุณภาพภายในเป็นอย่างไร น.ส.กุลพัชร ภูเฮืองแก้ว
- การแปลความหมายของค่าเฉลี่ย นายศรันย์ สุดหลักทอง
U: Universal Design for Instruction การออกแบบการเรียนรู้ที่เป็นสากล
- มาตรฐานการศึกษา
- หลักสูตรอิงมาตรฐาน
- การประเมินภายนอก
- การประกันคุณภาพการศึกษา
D: Digital Learning การเรียนรู้จากสื่อดิจิทัล
- การวัดเเละประเมินผลการเรียนรู้
- การวัดผลประเมินผลตามหลักสูตร
- การประเมินผลและนิเทศการศึกษา
- การพัฒนาการศึกษาโดยการนิเทศ
- หลักสูตรมาตรฐานแห่งชาติสู่ชั้นเรียน
I: Integrated Knowledge การบูรณาการความรู้
- Mind map การออกแบบการจัดการเรียนรู้อิงมาตรฐาน ตามหลักสูตรแกงกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พ.ศ.2551
- หลักสูตรอิงมาตรฐาน
- SOLO Taxonomy
- รูบริค (Rubric)
E: Evaluation to Improve Teaching การประเมินการเรียนรู้ของตนเอง
S: Standard Based Assessment การประเมินคุณภาพการเรียนรู้อิงมาตรฐาน
Power point บทที่ 8 การประเมินอิงมาตรฐาน (Standard Based Assessment )
ตรวจสอบทบทวนบทที่ 8
สมัครสมาชิก:
บทความ (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น