สัปดาห์ที่ 10


S: Setting learning goals กำหนดจุดมุ่งหมายการเรียนรู้
T: Task Analysis วิเคราะห์ภาระงาน
   การประเมินอิงมาตรฐาน  นางสาวณัฐนันท์  อ่อนกาสินธิ์
   การประเมินคุณภาพภายนอกเป็นอย่างไรมีจุดประสงค์เพื่ออะไร  นางสาวอภิสมัย  ใสเย็น
   การประกันคุณภาพการศึกษา  นางสาวชลธิชา  สายเเสงจันทร์
   
การกำหนดระดับคุณภาพผลการเรียนรู้  นางสาวมัสญา  อนุญาหงส์ 
   - หลักสูตรมาตรฐานแห่งชาติสู่ชั้นเรียนเป็นอย่างไร    นายกำชัย ดีปาน
   - การประเมินคุณภาพภายในเป็นอย่างไร  น.ส.กุลพัชร ภูเฮืองแก้ว
   
การแปลความหมายของค่าเฉลี่ย  นายศรันย์  สุดหลักทอง
UUniversal Design for Instruction การออกแบบการเรียนรู้ที่เป็นสากล
  มาตรฐานการศึกษา
  - หลักสูตรอิงมาตรฐาน
  - การประเมินภายนอก
  - การประกันคุณภาพการศึกษา

D: Digital Learning การเรียนรู้จากสื่อดิจิทัล
  - การวัดเเละประเมินผลการเรียนรู้

  - การวัดผลประเมินผลตามหลักสูตร
  - การประเมินผลและนิเทศการศึกษา
  - การพัฒนาการศึกษาโดยการนิเทศ
  - หลักสูตรมาตรฐานแห่งชาติสู่ชั้นเรียน
I: Integrated Knowledge การบูรณาการความรู้
   - Mind map การออกแบบการจัดการเรียนรู้อิงมาตรฐาน ตามหลักสูตรแกงกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พ.ศ.2551
  - หลักสูตรอิงมาตรฐาน
  - SOLO  Taxonomy
 
รูบริค (Rubric)
E: Evaluation to Improve Teaching การประเมินการเรียนรู้ของตนเอง
S: Standard Based Assessment การประเมินคุณภาพการเรียนรู้อิงมาตรฐาน
Power point บทที่ 8  การประเมินอิงมาตรฐาน  (Standard Based Assessment )
ตรวจสอบทบทวนบทที่ 8

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น