ตรวจสอบและทบทวน
ในการเขียนแผนจัดการเรียนรู้ขั้น บูรณาการความรู้
ปฏิบัติการเขียนแผนจัดการเรียนรู้ด้วยการสร้างและพัฒนารูปแบบการเรียนการสอน
หรือกระบวนการเรียนการสอนขึ้นจากความรู้ ความคิดและประสบการณ์ของตน
หรือประยุกต์จากทฤษฎีและหลักการทั้งของไทยและต่างประเทศ
เพื่อการพัฒนาความสามารถของผู้เรียนในการคิด การเผชิญสถานการณ์ การตัดสินใจและการแก้ปัญหา
การพัฒนาทางด้านค่านิยม จริยธรรม เจตคติต่าง ๆ การพัฒนาด้านการคิด การปฏิสัมพันธ์และการทำงานเป็นกลุ่ม
รวมทั้งการปฏิบัติและการแก้ไขปัญหาต่าง ๆ รวมทั้งการพัฒนากระบวนการเรียนรู้ให้เป็นไปตามพระราชบัญญัติการศึกษา
พ.ศ.2542
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น