วันเสาร์ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2563

ตรวจสอบเเละทบทวนบทที่ 2

    ตรวจสอบและทบทวน
         ในการเขียนแผนการจัดการเรียนรู้ขั้นการกำหนดจุดหมายการเรียนรู้ ปฏิบัติการเขียนแผนจัดการเรียนรู้ด้วยการระบุสาระ มาตรฐานและตัวชี้วัด จากหลักสูตรที่ตรงกับสาขาวิชาเอกหรือกลุ่มสาระที่สนใจแล้วเขียนข้อความที่แสดงว่าผู้เรียนจะเรียนรู้อะไร และสามารถทำอะไรได้ ข้อความที่เป็นความรู้ โดยการระบุความรู้ในรูปของสารสนเทศ (declarative knowledge) (เช่น ผู้เรียนมีความรู้ความเข้าใจ เรื่อง...) และข้อความที่เป็นการปฏิบัติ โดยการระบุทักษะ การปฏิบัติหรือกระบวนการ (procedural knowledge) (เช่น ผู้เรียนสามารถที่จะปฏิบัติหรือกระทำเรื่อง...)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น